Thống kê truy cập
Đang Online : 4
Tổng truy cập : 3004882

LỄ TRI ÂN VÀ RA TRƯỜNG KHỐI LÁ 2022-2023

LỄ TRI ÂN VÀ RA TRƯỜNG KHỐI LÁ 2022-2023

 

Tháng 5 – khi hoa phượng nở rộ, khi tiếng ve kêu râm ran – báo hiệu mùa hè đến, đâu đó trong các ngôi trường mầm non vang lên những câu hát:

“Tạm biệt búp bê thân yêu

Tạm biệt gấu mi-sa nhé!

Tạm biệt thỏ trắng xinh xinh

Mai e vào lớp Một rồi

Nhớ lắm quên sao được

Trường mầm non thân yêu…”

Năm học 2022-2023 Các bạn nhỏ lớp mẫu giáo 5 tuổi sắp phải chia tay ngôi trường mầm non thân yêu, gắn bó với bao kỷ niệm để chuẩn bị bước vào lớp 1.

Sáng ngày 26/05/2023, Trường Mầm non Trí Tuệ Việt  long trọng tổ chức lễ ra trường cho học sinh lớp Lá (5-6 tuổi).

Buổi lễ Tổng kết và tri ân giúp cho các bé lớp lá biết ơn cô giáo đã chăm sóc và dạy dỗ, biết ơn cha mẹ, biết ơn cô cấp dưỡng, bác bảo vệ, cô lao công...Tạo không khí vui tươi, đầm ấm trước khi các bé tạm biệt mái trường mầm non thân yêu. Đây cũng là dịp để nhà trường, cô giáo nhìn lại một năm phấn đấu và nổ lực.

Tham dự buổi lễ, Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp: Thầy Nguyễn Việt  Bắc – Chủ tịch hội đồng trường.

 Thầy Nguyễn Việt Bắc – Chủ tịch hội đồng nhà trường

Năm học 2022-2023 các bé lớp lá hoàn thành chương trình giáo dục mầm non 5 tuổi và buổi lễ hôm nay thật sự ý nghĩa, cô Nguyễn Thị Thắng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và trao chứng nhận cho các bé lớp lá.

Cô Nguyễn Thị Thắng – Hiệu trưởng nhà trường

Đối với Trường Mn Trí Tuệ Việt, một điều vô cùng hạnh phúc đó là từ khi thành lập đến nay trường luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ phía các bậc phụ huynh, chính những tình cảm của các bậc phụ huynh là nguồn động lực để tập thể CB-GV-NV không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. Tham dự  buổi lễ,  nhà trường trân trọng đón tiếp  sự tham dự của ông Phạm Văn Thụy -  Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh.

Ông Phạm Văn Thụy – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường

Trao chứng nhận hoàn thành chương trình GDMN 5 tuổi

Lễ ra trường cho các bé lớp mẫu giáo 5 tuổi sẽ là dấu mốc quan trọng để các con luôn nhớ mãi về mái trường mầm non thân yêu. Nơi đó, có cô giáo như mẹ hiền chăm sóc con hằng ngày, dạy con bao điều hay, bên con từ sáng sớm đến chiều với những giờ học, những giờ vui chơi tập thể hay những giờ hoạt động ngoài trời cùng cả lớp khám phá, trải nghiệm xung quanh…Cảm ơn các cô giáo mầm non, người làm công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo nền tảng cho trẻ tự tin vững bước vào môi trường mới - môi trường tiểu học. Mái trường mầm non Trí Tuệ Việt luôn mong các con tự tin bước vào lớp một, chăm ngoan , đoàn kết,  luôn là niềm tự hào của thầy cô và ba mẹ.

Các bé lớp lá thực hiện nghi thức cài hoa tri ân ba mẹ

Tiết mục Erobic của các bé lớp năng khiếu

Tiết mục kịch : Thỏ trắng- Thỏ đen – lớp Lá Song ngữ Kitty