Thống kê truy cập
Đang Online : 3
Tổng truy cập : 2988323

TIỂU HỌC TRÍ TUỆ VIỆT VÀ TRẢI NGHIỆM GREENLAND FARM CỦ CHI 14/4/2023

TIỂU HỌC TRÍ TUỆ VIỆT VÀ TRẢI NGHIỆM GREENLAND FARM CỦ CHI 14/4/2023

Chào mọi người,

 

Hôm nay, ngày 14/04/2023, học sinh Khối Tiểu Học Trường Trí Tuệ Việt đã có một chuyến đi dã ngoại đáng nhớ cùng với phụ huynh và tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường tại Khu Sinh Thái Giáo Dục GreenLand Farm Củ Chi.

 

Chuyến đi đã được bố trí chương trình tham quan trải nghiệm học tập phù hợp với từng lứa tuổi học sinh, tạo nên một không khí vui tươi, phấn khởi. Các em được chiêm ngưỡng những cảnh sông nước, đồng ruộng còn tương đối hoang sơ và đời sống của các loài động, thực vật tại khu sinh thái, cũng như được trải nghiệm các món ăn dân dã qua các hoạt động tự làm bánh khọt, tự bắt cá trong ao, nếm thử khoai mì luộc đặc sản Củ Chi. Điều này giúp các em có thể học hỏi, tìm hiểu thêm về văn hóa, tập quán của địa phương, cũng như rèn luyện kỹ năng tự lập, kỹ năng sống.

 

Bên cạnh đó, các em còn được tham quan, vui chơi và tìm hiểu thêm về danh lam thắng cảnh, vùng đất, lịch sử, văn hoá đặc trưng như tham quan trải nghiệm địa đạo Củ Chi, tham quan phát minh thời chiến Bếp Hoàng Cầm. Qua đó giúp các em nắm vững hơn giữa kiến thức và thực tiễn ở một số môn học hiện tại và có những trải nghiệm vui vẻ cùng cha mẹ và nhà trường.

 

Tất cả các em học sinh đều có một ngày vui chơi, trải nghiệm thú vị, tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ và gắn kết tình cảm giữa các em với cha mẹ, nhà trường, đồng thời mở rộng kiến thức, hiểu biết về văn hóa, lịch sử đặc trưng của địa phương. Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều hoạt động như thế này trong tương lai để các em học sinh có thể phát triển toàn diện và trưởng thành hơn.

 

Nhà trường trân trọng cảm ơn quý phụ huynh đã tạo điều kiện và đồng hành cùng nhà trường để các em có một trải nghiệm mới mẻ và bổ ích. Chúc mọi người một ngày tốt lành!